Viết cho đội bóng của tôi

         Trận đấu vừa kết thúc, có lẽ quá nhiều cảm xúc và sẽ là một đêm không ngủ, đội bóng của chúng tôi đã thất bại ở trận chung kết sau nhiều năm tìm lại được cơ hội nâng cao chiếc Cup danh giá. Nhưng mọi thứ đã chấm dứt.

        Sau nhiều năm vắng bóng, Liverpool – đội bóng của tôi đã lọt vào trận chung kết mà rất nhiều đội bóng trên thế giới ao ước, họ chỉ cách chiếc Cup một trận đấu cuối cùng, họ đã chiến đấu rất nhiều để có mặt trong trận đấu ngày hôm nay. Đó cũng chính là do tại sao chúng tôi rất mong chờ, hi vọng một chiến thắng cuối cùng…

33135178_2113765318904585_5070981140932722688_n.jpg

        Giống như những người yêu thích khác trên thế giới này, chẳng có lí do gì để chúng tôi không hi vọng vào một chiến thắng cả … Nhưng khi trận đấu diễn ra đã có quá nhiều thứ chúng tôi không thể ngờ tới, mọi thứ sảy ra không thể lường trước được và …Chúng tôi đã thua ..

        Chúng tôi có những gì ? Một đội hình có rất nhiều người đối với họ đây là lần đầu tiên được góp mặt, được có cảm giác trong một trận chung kết như thế. Một đội hình bình thường, không có nhiều cầu thủ sao. Thậm chí chúng tôi có những cầu thủ trẻ chưa đầy hai mươi tuổi… Và, ai cũng biết cả, ngoài kĩ năng, tinh thần ra thì kinh nghiệm là một thứ không thể thiếu.. Chúng tôi đã không có được điều cần thiết này.

         Đối thủ của chúng tôi là ai ? ,, Real. Một đội bóng đã mười hai lần giành chức vô địch danh giá, một đội bóng toàn những cầu thủ sao, thậm chí đội hình dự bị của họ cũng đắt giá hơn đội hình của chúng tôi. Còn nữa, họ đã giành chiến thắng liên tiếp trong hai trận chung kết của những năm trước. Họ có một đội hình giàu kinh nghiệm chiến đấu, và họ rất xứng đáng nhận chiếc Cup lần này.

32538144_885636451637179_6499046909175398400_n

          Xen lẫn những cảm xúc buồn là những suy nghĩ… Có lẽ đội bóng của chúng tôi còn rất nhiều việc để làm nếu muốn bước lên đỉnh vinh quang. Những sai lầm hôm nay chính là bài học đắt giá cho những cầu thủ cũng như cả lãnh đạo đội bóng, chúng tôi cần phải kiểm điểm, nhìn nhận lại vấn đề và đó là việc quan trọng sắp tới của ban lãnh đạo đội bóng … Còn, đối với chúng tôi – những người fan, những người hâm mộ thì họ đã làm hết sức mình, họ có tinh thần, họ chiến đấu nhưng mọi thứ đã không được như mong muốn và chúng tôi  hiểu, chúng tôi luôn trân trọng điều đó. Họ sẽ luôn là những chiến binh, tinh thần của chúng tôi sẽ không thay đổi, hi vọng sẽ không bao giờ dập tắt.

          Tôi biết, họ sẽ đứng dậy và làm lại tất cả mọi thứ thôi, giống như chúng ta vẫn vượt qua nỗi khó khăn hàng ngày vậy. Sẽ chẳng có điều gì ngăn cản được ta nếu ta thực sự muốn bước lên đỉnh vinh quang cả. Liverpool đã mang lại cho tôi nhiều cảm xúc. Có lẽ vì thế mà tôi yêu đội bóng và xem như một phần cuộc sống của chính mình.

Bạn sẽ không bao giờ phải đi một mình  – You will never walk alone !

NF – 27/05/2018

Bình luận về bài viết này